Theo một khảo sát gần đây của cục An ninh quốc gia Mỹ, cửa hàng, hệ
thống bán lẻ sẽ mất 5% thu nhập cho việc ăn cắp và trộm cắp. Vì vậy, nếu
bạn có doanh thu hàng năm khoảng $ 500.000, bạn sẽ bị trộm mất $
25.000.
Bạn có thể tránh bị nẫng mất số tiền lớn đó bằng cách trang bị cho cửa
hàng của bạn một
hệ thống an ninh tiên tiến. Với những tiến bộ mới nhất
trong hệ thống giám sát, cửa hàng bán lẻ nhỏ, trạm dịch vụ có thể tận
dụng lợi thế mức độ an ninh video như trong các ngân hàng, văn phòng
chính phủ. Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả các
hệ thống giám sát
là như nhau. Hơn nữa, điều quan trọng phải có một đội ngũ hỗ trợ kỹ
thuật tốt phía sau bạn để hướng dẫn bạn thông qua vị trí, thiết lập và
nâng cấp mới nhất. Hãy chọn nhà cung cấp mà bạn thật sự tin tưởng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những tiến bộ mới nhất trong hệ thống
camera quan sát cũng như sai lầm gây tốn kém. Dưới đây là 9 sai lầm nhiều nhà bán lẻ hay gặp phải khi lựa chọn một hệ thống.
1. Mua ngay một hệ thống an ninh
Những ngày này, bạn có thể đi vào rất nhiều các cửa hàng bán lẻ và tìm
thấy một
hệ thống an ninh hoàn chỉnh tất cả trong một cái hộp. Nó có vẻ
đơn giản, nhưng có thể dẫn đến một số vấn đề. Đầu tiên, các hệ thống này
không thực sự được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của hầu hết các doanh
nghiệp bán lẻ. Thường thì họ chọn sản phẩm cấp thấp, độ phân giải
thấp. Vì vậy, hình ảnh có thể không được sắc nét, chất lượng hình ảnh
không xác định rõ đối tượng nghi ngờ. Ngoài ra, họ thường chọn loại
camera quan sát được thiết kế cho một mục đích duy nhất.
Và điều đó đưa đến sai lầm thứ hai ...
2. Mua camera thiếu hoặc không phù hợp
Trước khi mua thiết bị, xem xét cẩn thận mặt bằng nhà của bạn. Tìm các
điểm khó thể nhìn thấy và các khu vực có lưu lượng người cao. Hãy xem
xét nơi bạn sẽ cần phải lắp đặt để quan sát. Tìm đúng loại camera và xác
định được nơi để đặt chúng có lẽ là một trong những nhiệm vụ quan trọng
nhất khi lập kế hoạch tạo dựng hệ thống bảo mật của bạn.
Thông thường, người mua lần đầu thường mua một hệ thống an ninh cho bốn
camera và sau đó phát hiện ra họ thực sự cần thiết có thêm
camera. Nhưng lại bị mắc kẹt vì các máy ghi hình đi kèm với hệ thống chỉ
có thể xử lý bốn camera quan sát.
Thêm vào đó, một hệ thống tốt sẽ bao gồm một loạt các camera. Tùy thuộc
vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể muốn camera trong nhà, các camera
chịu được mọi thời tiết, thậm chí
camera quan sát
hồng ngoại để bao phủ các vùng tối. Mua quá ít hoặc các camera không
phù hợp, và bạn có thể phải mua một hệ thống thứ hai để có được sự bảo
hiểm mà bạn cần. Lãng phí chi phí và thời gian của bạn.
3. Mua thiết bị "độc quyền"
Điển hình như bạn đã có một hệ thống tại chỗ. Tuy nhiên, một camera bị
vỡ, hoặc rạn nứt. Hoặc bạn quyết định thêm một camera hồng ngoại. Điều
này có dễ dàng? Hãy nghĩ lại. Nhiều nhà sản xuất hệ thống, đặc biệt là
những người mà làm cho tất cả-trong-một trong những hệ thống đóng hộp,
để các thiết bị không tương thích với các thành phần của nhà sản xuất
khác.
Vì vậy, nếu bạn mua các thiết bị sai, bạn có thể không có khả năng nâng
cấp đơn giản chỉ bởi vì bạn bắt đầu với thiết bị độc quyền. Hãy chắc
chắn mua thiết bị đã được phát triển để dễ dàng tích hợp và nâng cấp với
các thiết bị khác.
4. Mua camera có độ dài tiêu cự cố định
Tiêu điểm cố định có nghĩa là các ống kính
camera quan sát
chỉ có thể tạo ra một hình ảnh tập trung từ một chiều dài khoảng
cách. Ống kính tập trung điều chỉnh cho phép bạn điều chỉnh tập trung
trong một phạm vi khoảng cách. Vì vậy, bạn có thể xác định một nhân vật
đáng ngờ đến gần hoặc từ xa.
Chúng tôi giới thiệu camera với một độ dài tiêu cự có thể điều chỉnh ít
nhất 8mm. Điều này cho phép bạn linh hoạt trong việc thiết lập camera
quan sát của bạn để nắm bắt những khu vực hình ảnh bạn muốn.
5. Mua một hệ thống với một VCR
Bắt đầu từ các hệ thống giám sát sử dụng công nghệ cũ thời VCR để
ghi video của bạn. Trước tiên, VCR có rất nhiều bộ phận chuyển động
thường mòn nhẵn. Thứ hai, băng video có thể bị kẹt hoặc bị phá vỡ. Và
cuối cùng, tên cướp vũ trang có thể tìm thấy các băng ghi hình đã ghi
lại hành động của họ.
Tránh những phức tạp với một máy ghi video kỹ thuật số, DVR không giống
như một VCR. Đáng tin cậy hơn và không có băng để phá hoại hoặc ăn
cắp. Bạn phải cẩn thận khi mua một công nghệ đáp ứng nhu cầu của bạn.
DVR là công nghệ hàng đầu và không bị phàn nàn ...
6. Mua DVR sai
Ghi âm cho các hệ thống bảo mật được thiết kế để cung cấp khả năng xem các
camera quan sát
cùng một lúc. Tuy nhiên, VCR bị giới hạn số lượng camera có thể xử
lý. Vì vậy, một lần nữa, mua một DVR có khả năng xử lý số lượng máy ảnh
bạn cần.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ thêm các camera quan sát trong tương lai, xem
xét việc mua một DVR có thể quản lý thêm các máy ảnh bổ sung, do đó bạn
sẽ không phải thay thế toàn bộ hệ thống khi bạn mở rộng.
7. Ít hoặc không có hỗ trợ kỹ thuật
Vị trí camera quan sát là chìa khóa để có được hiệu quả tổng thể từ hệ
thống của bạn. Vì vậy, bạn sẽ muốn có được sự hỗ trợ của những người
biết làm thế nào để cài đặt một hệ thống. Điều này không có nghĩa là bạn
phải thuê một công ty dịch vụ đắt tiền. Hãy chắc chắn rằng chuyên gia
tư vấn bán hàng của bạn tư vấn một hệ thống cài đặt phù hợp mặt bằng của
bạn.
8. Chi tiêu quá nhiều nhưng chất lượng thấp
Có rất nhiều thiết bị trên thị trường hiện nay, một số của nó tốt và
một số bạn nên tránh. Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm việc với một công
ty cung cấp hệ thống an ninh đảm bảo, có bảo hành hậu dịch vụ. Họ cung
cấp giao hàng có nhanh chóng? Các sản phẩm của họ được hỗ trợ bởi một sự
bảo đảm trả lại tiền? Họ có cung cấp hỗ trợ kỹ thuật miễn phí?
Với tất cả những điều này trong tâm trí, không dẫn bạn đến sai lầm cuối cùng...
9. Không mua bởi vì bạn thấy không cần thiết
Nếu bạn nghĩ rằng trang bị cho cửa hàng bán lẻ hoặc kho với một hệ
thống giám sát chất lượng hàng đầu là tốn kém - thậm chí nó còn đắt tiền
hơn. Các nhà bán lẻ thường chờ đợi cho đến khi họ bị mất trộm bởi nhân
viên hoặc bởi một tên cướp vũ trang, mới đưa ra quyết định lắp đặt một
hệ thống an ninh. Bạn còn thời gian để làm điều đó ngay bây giờ, trước
khi bạn bị mất nhiều tiền hơn do trộm cắp. Đây là một chi phí cần thiết
trong kinh doanh.